Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Chuyên gia phong thủy toàn cầu đoán tài vận năm 2017

Tags

Người tuổi Tý, Sửu và Thìn sẽ khôn xiết may mắn khi mà người tuổi Ngọ sẽ bận rộn tới nỗi bỏ quên sức khỏe trong năm 2017.

"2017 sẽ là một năm hoa đào nhộn nhịp, vô cùng tiện dụng cho các mối quan hệ lãng mạn phát sinh", chuyên gia phong thủy người Philippines Marites Allen dự báo, theo Rapper.

"Trong chuyện tình cảm, các người tuổi Tý, Thìn và Thân sẽ có cơ hội gặp tình ái của đời mình, cũng như tuổi Dần và Sửu. những người tuổi này từng gặp rối rắm trong vấn đề tình cảm năm 2016 nhưng đến năm 2017, họ có thể sẽ bắt mai mối quan hệ mới".

Theo bà Allen, người tuổi Tý sẽ thuận lợi trong cả sự nghiệp và sức khỏe năm nay. nếu định đổi thay nghề nghiệp, năm nay rất rốt cho người tuổi này.


Bà Allen là chuyên gia phong thủy nức tiếng Philippines. Ảnh: Rapper

Người tuổi Sửu sẽ có cơ hội thăng tiến trong học hành, nghề nghiệp, tình ái và du lịch. những người đơn thân với thể sẽ gặp được ái tình mới, còn các người đang yêu có thể sẽ thành thân hoặc có thai trong năm nay.

Người tuổi Dần sẽ gặp may, nhưng cần giữ vững tiêu chí ban đầu. Người tuổi này với thể sẽ gặp phổ biến cơ hội trong tình yêu và du hý, nhưng cần chú ý các khoản đầu cơ vì mang thể sẽ thiệt hại nguồn vốn.

Người tuổi Mão sẽ gặp may trong tình cảm nhưng sức khỏe, nghề nghiệp và tài vận cần chú ý, đặc thù khi ra các quyết định đầu tư rủi ro cao hay giúp đỡ người ốm đau. Họ cũng cần cảnh giác mang các đổi thay trong môi trường làm cho việc để phòng ngừa gặp vận xấu, bà Allen dự báo.

Năm 2017 là một năm tiện dụng cho người tuổi Thìn. Họ vẫn sẽ duy trì rẻ đẹp các mối quan hệ cá nhân cũng như thu nhập nâng cao cao, nghề nghiệp thăng tiến. bên cạnh đó, người tuổi Thìn cần chú ý giữ sức khỏe, nhắc cả khi phát bệnh nhẹ, vì nó có thể trầm trọng giả dụ không chữa trị kịp thời.

2017 có thể là một năm dễ dàng cho người tuổi Tỵ giả dụ biết đồ mưu hoạch rẻ và chọn việc ưu tiên. ví như ko, họ sẽ gặp vận xấu về tài chính, sức khỏe và sự nghiệp. Họ cần chú ý chi tiêu trong mức cho phép và lắng tai lời khuyên của người khác. bên cạnh đó, người tuổi Tỵ sẽ gặp may mắn trong chuyện tình cảm trong năm nay.

Người tuổi Ngọ sẽ rất bận rộn trong năm nay, làm cho họ khó mang thời kì thu giãn cuộc sống. Quá bận rộn có thể sẽ ảnh hưởng tới chuyện tình cảm và sức khỏe của người tuổi này. Về mặt tài vận, người tuổi Ngọ sẽ với phổ biến cơ hội trong công việc nhưng sẽ phải rót vốn để viện trợ người thân.

Người tuổi Mùi sẽ khôn xiết bận rộn tham dự các hoạt động phường hội trong năm nay mà đối mang các người độc thân, đây là việc thấp để tìm kiếm ái tình nhưng đối mang các người đã mang gia đình, việc bận rộn lại dễ dẫn tới các mối quan hệ ngoài hôn nhân. Tài vận năm nay của người tuổi Dê rất khả quan, nhưng họ cần chú ý sẽ gặp phải đa dạng vấn đề đột xuất trong công việc gây căng thẳng và tác động sức khỏe.

2017 sẽ là năm ổn định cho người tuổi Thân. Họ sẽ sở hữu những mối quan hệ xã hội và thu nhập ổn định. Hãy kiên nhẫn và thực tiễn khi thời cơ kiếm tiền tới, tập kết vào trả nợ và tiết kiệm cho tương lai.
Đối có người tuổi Dậu, trong năm tuổi, họ sẽ nhận thêm phổ quát cơ hội trong công tác vì thế hãy sáng suốt giả dụ sở hữu ý định khiêu vũ việc. Người tuổi Dậu cần cân nhắc kỹ càng mỗi lúc tậu tậu, tránh mua phải đồ vô dụng trong năm nay.

Người tuổi Tuất sẽ cực kỳ may mắn lúc kết bạn năm nay, cả trong công việc lẫn ái tình. Họ với thể sẽ gặp được bạn trăm năm tương lai. bên cạnh đó, người tuổi Tuất nên chú ý gìn giữ sức khỏe, tập thể dục thường xuyên và giữ liên lạc có người thân.

2017 ko phải là năm cực kỳ dễ dàng cho người tuổi Hợi, không những thế, năm nay sẽ rẻ hơn năm 2016, đặc trưng vào thời điểm cuối năm. Trong năm nay, người tuổi Hợi sẽ gặp vấn đề trong chuyện tình cảm, họ với thể gặp người tình mới nhưng vẫn ko thấy hòa hợp. Người tuổi Hợi cũng dễ ốm đau trong năm mới, đặc thù can dự tới vấn đề tiêu hóa.

Chuyên gia phong thủy Johnson Chua cũng Nhận định, 2017 là năm may mắn cho người tuổi Tý, Sửu và Thìn. trong khi màu sắc may mắn là vàng, đỏ và xanh lam sẽ mang đến năng lượng tích cực, theo News.abs.


Chuyên gia phong thủy Hanz Cua. Ảnh: Rapper

Chuyên gia phong thủy Hanz Cua khuyến khích người dân chuẩn bị thức ăn ngon và 12 loại hoa quả biểu trưng cho tiền nong, sức khỏe và cường thịnh vượng để chào đón năm mới 2017.

Theo chậm tiến độ, quả dứa, đọc là ong-lai trong tiếng Trung Quốc, là loại trái cây số một vì "mang nghĩa vận may đến nhà", sau ngừng thi côngĐây là quả cam - màu sắc tượng trưng cho tiền nong, quả táo - biểu trưng cho sự hòa hợp giữa các thành viên trong gia đình và quả chuối - sự gắn kết giữa người nhà. Ngoài những cái quả này, dưa đỏ, dưa vàng, bưởi, nho và quả hình tròn đều đem đến vận may.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon