Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Ngôi nhà nhỏ nằm từ trần trong rừng sở hữu biệt danh “ngôi nhà dễ thương nhất thế giới”

Tags

Ngôi nhà quy tụ đủ nét hoang vu, dịu ngọt, khoáng đãng và trong sạch của miền quê. Chính thành ra , toàn bộ người đã phải xiêu vẹo khi lần đầu nhận ra.

Ngôi nhà này có tên Airbn nằm ở Fairhope, 1 phường nằm trên Vịnh bờ biển phía Nam, Alabama. Giống như tất cả những ngôi nhà ở miền Nam, Airbn với một hiên nhà đẹp, mặc dù ko to nhưng nó đủ chỗ cho một đôi người ngồi và trò chuyện trong các ngày nóng nực , mỏi mệt. Mái hiên được lợp bởi một chất liệu chỉ phổ biến ở các khu vực ven biển dễ bị bão. Đó cũng là nét đặc trưng mà chỉ các ngôi nhà ở đây mới sở hữu , ngoài ra nhờ cách trang hoàng và kiểu dáng đáng yêu và cá tính nên ngôi nhà này được mệnh danh là ngôi nhà dễ thương nhất thế giới .


Ngôi nhà được bao vòng quanh bởi cây và cánh rừng xanh hút tầm mắt.

2 bộ bàn ghế bên ngoài hiên được sơn màu hồng và xanh dương bắt mắt thích hợp mang thời tiết nhiệt đới ở phía Nam.
Cửa ra vào cũng được sơn màu da cam chói mắt, phối hợp sở hữu các cây rau cỏ bao vòng vèo hành lang lối ra vào nhà tạo nên 1 ko gian đồng quê tươi mát.Phòng khách được chủ sở hữu thiết kế theo phong cách cổ điển sở hữu ghế sopha đen tuyền dài, phối hợp mang các đồ nội thất tối màu.Bàn làm cho việc được sắp đặt ngay tại phòng khách, bên trên mang cài 1 gương soi cổ.Chủ đề kiểu dáng theo vào trong không gian nhà bếp. Tuy diện tích nhà bếp ko to nhưng chủ nhân vẫn cố gắng sắp đặt tất cả những đồ nội thất cần với .Những món đồ phụ kiện handmade do chính tay chủ sở hữu khiến cho ra được trưng bày ở cửa sổ phòng bếp.Một gác xép nhỏ được xếp đặt nằm trên phòng ngủ giúp chủ nhân lưu trữ được phổ quát đồ dùng sinh hoạt hơn, giúp giải phóng hết không gian dưới nhà.Cửa sổ được tạo nên từ các nan nhựa kéo lên xuống được giúp tầm nhìn lưu thông giữa 2 không gian linh động hơn.Phòng ngủ sở hữu 1 chiếc quạt è cổ theo kiểu cổ điển làm điển nhấn chính của cả không gian.Nhà tắm được ngoại hình mang màu sắc trang nhã như xanh patel, trắng thuần khiết .Một cái máy giặt cỡ to được đặt tại chân cầu thang để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình.Mái hiên được tiêu dùng cho các hoạt động uống trà chiều, ngắm cảnh đêm của cả gia đình.Toàn cảnh ngôi nhà được xem là dễ thương nhất toàn cầu .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon