Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

6 lưu ý để phòng khách với phong thủy tốt nhất

Tags

Phòng khách là nơi biểu đạt phong cách của đông đảo căn nhà. Phong thủy phòng khách tốt sẽ đem đến vận may cho cả gia đình và tạo ấn tượng đẹp có khách.

Để phòng khách sở hữu phong thủy phải chăng nhất, bạn cần phải lưu ý 6 điều dưới đây:
1. Xem phương vị phòng khách
sắp đặt phòng khách ở vị trí nửa phía trước gần cửa to căn nhà để phòng khách thuận lợi nạp khí. ví như phải đi qua một lối đi mới tới được phòng khách, phải giữ lối đi luôn sạch sẽ, gọn gàng, hạn chế cản trở trục đường đi của khí. nếu là nhà tầng, bố trí phòng khách ở tầng dưới.

Hướng trong phòng khách cũng tác động tới phong thủy của cả căn phòng, mỗi hướng biểu tượng cho một kiểu vận thế.
Hướng chính Bắc: tượng trưng sự nghiệp, ngũ hành thuộc hành Thủy, hợp màu lam hoặc màu đen. Bày vật dụng trang hoàng thuộc hành Thủy ở vị trí này sẽ trợ tạo điều kiện cho sự nghiệp, như: bể cá, tranh sông nước... Hoặc với thể bày đồ vật bằng kim khí màu đen, vì Kim sinh Thủy.

Hướng chính Nam: biểu tượng cho tên tuổi, ngũ hành thuộc hành Hỏa, hợp màu đỏ. sắp xếp phong thủy thật tốt ở hướng chính nam sẽ mang lại danh tiếng và được giám định cao, đặc thù là người lo kế sinh nhai cho cả gia đình. có thể treo tranh hình mặt trời; dùng thảm màu đỏ hoặc đồ gỗ màu đỏ (vì Mộc sinh Hỏa); lắp đèn ở hướng này để khiến cho nâng cao danh tiếng.

Hướng chính Đông: can dự đến sức khỏe, hợp màu xanh lục. Đặt chậu cây xanh tươi ở khu vực này với lợi cho sức khỏe và tuổi thọ. các vật dụng thuộc hành Thủy hoặc tranh non nước cũng mang tác dụng hỗ trợ, vì Thủy nuôi dưỡng Mộc.
Hướng chính Tây: liên quan đến vận thế của con cháu, ngũ hành thuộc hành Kim, hợp màu trắng, màu bạc, màu vàng ánh kim. Khu vực này mang thể treo chuông gió, ti vi, đèn hay đồ điêu khắc thuộc hành Kim. Vì Thổ sinh Kim, sở hữu thể bày lọ hoa màu trắng hoặc thạch anh tình cờ ở đây cũng sở hữu tác dụng thúc đẩy vận thế của con cháu.

Màu trắng, trắng ngà, trắng sữa là ba màu phù hợp sở hữu thần kinh thị giác nhất, hơn nữa màu trắng còn biểu trưng cho niềm kỳ vọng.
Hướng Tây Bắc: biểu trưng cho quý nhân, hợp màu trắng. tăng cường năng lượng ở phía tây bắc phòng khách, sẽ tương trợ khiến nâng cao thêm vận quý nhân và mối quan hệ có mọi người. Khu vực này thuộc hành Kim, do vậy cũng hợp bày đồ trang trí thuộc hành Kim.
Hướng Đông Bắc: tượng trưng cho Văn Xương vận (liên quan tới việc học hành, thi cử), hợp màu vàng và màu nâu đất, ngũ hành thuộc hành Thổ. mang thể bày đồ trang hoàng như bình hoa bằng sứ, thạch anh bất chợt,…để làm tăng năng lượng của khu vực này.

Hướng Tây Nam: tượng trưng cho sự đào hoa, hợp màu vàng, cũng thuộc hành Thổ. giả dụ muốn làm cho nâng cao vận thế trong hôn nhân hoặc tình ái, với thể lắp đèn chùm, đèn để bàn hoặc bày thạch anh bất chợt ở đây này để tăng cường năng lượng, thúc đẩy mối quan hệ vợ chồng hòa thuận.
Hướng Đông Nam: tượng trưng cho tài vận của gia đình, ngũ hành thuộc Mộc, hợp màu xanh lục, bày thiết bị thuộc hành Mộc ở hướng này sở hữu thể chiêu tài, phải chăng nhất là bày chậu cây xanh lá tròn. Tuyệt đối không được bày hoa khô, vì hoa khô âm khí nặng. sở hữu thể bày chậu cá tương thích có ko gian phòng khách, vì Thủy sở hữu thể nuôi dưỡng Mộc.
2. Bố cục phòng khách
Phòng khách hình vuông hoặc hình chữ nhật là thấp nhất, không kê ghế xung sát với góc phòng, không kê dưới dầm ngang áp đỉnh. giả dụ với góc nhọn chĩa ra như mũi tên, có thể đặt tấm bình phong hoặc đồ sử dụng khác để hóa giải.
nếu như phòng khách hình chữ L, tiêu dùng bí quyết ngăn đôi thành hai hình vuông, tạo thành 2 phòng độc lập, 1 khiến cho phòng khách, 1 khiến phòng ngủ.

3. Đồ treo tường

không nên treo trên tường các thiết bị có đầu nhọn như dao kiếm và súng đạn, đầu động vật (nhất là đầu mãnh thú),… vì những thứ này sinh ra âm khí, gây ôm đồm vã hoặc hành vi bạo lực.

4. Đảm bảo thoáng khí
Cần phải đảm bảo luồng khí trong phòng khách luôn được lưu thông, không để những góc chết tàng trữ luồng khí ô uế.

5. Bày đồ phong thủy
Việc bày biện trong phòng khách chủ yếu căn cứ vào nếp sống và ý kiến thẩm mỹ của mỗi người. Nhưng muốn bày vật dụng may mắn theo phong thủy, cần căn cứ vào những mong cầu lớn nhất của con người và phương vị bản mệnh của người chậm triển khai, thấp nhất nên thỉnh giáo thầy phong thủy giỏi.
6. Chọn màu cho phòng khách

Màu sắc chủ đạo của phòng khách chẳng hề là yếu tố quan yếu nhất mà là cách thức cục và sự cân bằng năng lượng những mối quan hệ xung khắc của các hành theo phong thủy. Nhưng chọn lựa màu sắc đúng có phương vị của phòng khách, sẽ làm cho nâng cao rõ rệt hiệu quả về mặt phong thủy.
nếu như phòng khách nằm ở hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc, nên chọn gam màu vàng.
giả dụ nằm ở hướng Bắc nên chọn gam màu xanh lam.

khi màu xanh lam âm khí nặng nề hà là màu chủ đạo trong phòng khách, nên phối hợp có màu trắng để thư giãn tâm thần mà vẫn không khiến cho mất thời trang Địa Trung Hải đặc sắc.
giả dụ nằm ở hướng Nam, nên chọn gam màu đỏ.
ví như nằm ở hướng Tây Bắc hoặc hướng Tây, nên chọn màu trắng, màu bạc hoặc màu vàng ánh kim.
giả dụ nằm ở hướng Đông Nam hoặc chính Đông, nên chọn gam màu xanh lục.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon