Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

đèn khí cầu, kiểu dáng mới lạ chiếu sáng cho rất nhiều không gian trong nhà

Tags

Đèn Cirque hay còn được gọi là đèn điện cầu được lấy cảm hứng từ cái khinh khí cầu nóng của công viên tiêu khiển Tivoli ở Copenhagen đang là loại ngoài mặt xu hướng của mẫu đèn chiếu sáng cho năm nay.


các kiến trúc sư Thụy Điển Clara von Zweigbergk, đã tạo ra những dòng đèn phổ quát màu gợi nhớ tới khinh khí cầu khí hot cho nhãn hàng Louis Poulsen của Đan Mạch. Hình dáng và màu sắc của các dòng đèn này được tạo ra trong khoảng chuyến đi của Von Zweigbergk đến Vườn Tivoli, 1 công viên vui chơi lừng danh ở Copenhagen.
Bốn sọc màu được sử dụng trong kiểu dáng chính là hình ảnh của di chuyển quay từ những vật thể mà người chơi có thể trông thấy ở Tivoli, khớp nối sở hữu ảo tượng quang quẻ học khi màu sắc thống nhất thành các dải biệt lập . Đèn Cirque hay còn gọi là đèn khí cầu, được khiến từ nhôm bọc bằng bột và có ba kích cỡ treo ở các chừng độ khác nhau.



Chân dung chiếc đèn chiếu sáng mà nhà thiết kế Thụy Điển Clara von Zweigbergk lấy cảm hứng từ vận động quay của khu vui chơi.
Mỗi đèn mang bốn dải sáng có màu sắc rỡ ràng sẽ được phát sáng tuyệt đẹp vào ban đêm. Sự biến đổi màu sáng nhất mà mắt con người sở hữu thể cảm nhận được chuẩn xác bao gồm ba màu là: xanh lá cây, xanh da trời và 1 màu vàng nhạt. Các lựa chọn khác cho các mẫu mã đèn bao gồm những bảng màu tương đối đậm hơn mang màu xanh lá cây, trắng và màu của cỏ. Đây là một ngoài mặt đèn cỡ to được treo ở không gian đọc sách của bạn mang tác dụng nâng cao tâm trạng đọc sách. Nửa dưới của chiếc đèn với hình dáng của giọt nước mắt đã được cắt ngắn để cho phép phân bố ánh sáng xuống dưới, đặc biệt phù hợp mang việc mẫu mã treo trên các vị trí rẻ trong phòng, hoặc ở những không gian ko quá rộng lớn.
với nhiều sự hài hòa màu sắc để đáp ứng ánh sáng khác nhau đến trong khoảng loại đèn này mà bạn có thể tùy ý chọn lọc. Ở đây bàn ăn được chiếu sáng ở một vị trí rất tốt theo đúng như chức năng của chiếc đèn. Những thiết kế đèn này rất thích hợp sở hữu rộng rãi không gian khác nhau trong nhà, từ bàn ăn, phòng khách, thư viện, đến phòng ngủ. Thêm một tí điểm thu hút trong ko gian để hài hòa có loại đèn chiếu sáng này là tuyệt vời nhất.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon