Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Sắp xếp phòng khách hợp phong thủy giúp gia chủ tăng tài lộc

Tags

Phòng khách nếu như được mẫu mã bài trí hợp mang phong thủy sẽ giúp cho gia chủ đón tài lộc, phồn thịnh vượng vào nhà.

Phòng khách là chính là gương mặt của cả ngôi nhà, là nơi để gia chủ tiếp đón, chuyện trò, giao thiệp trao đổi có khách tới thăm nhà. do đó gia chủ khôn xiết để ý làm sao để sở hữu 1 căn phòng khách đẹp mắt, sắp xếp phòng khách hợp phong thủy giúp gia chủ tăng tài lộc. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn để giúp bạn sở hữu được một căn phòng khách chấp thuận nhất.


1. dạng hình phòng khách

Kích thước, dạng hình của phòng khách hợp phong thủy rất quan yếu, gia chủ sẽ tùy theo diện tích của căn nhà để bề ngoài kích thước phòng khách sao cho hợp lý. Còn về hình trạng căn nhà, gia chủ nên tuân thủ theo nguyên tắc phòng khách hợp phong thủy, tức thị phòng khách phải vuông vức, chính sự vuông vức sẽ đại diện cho sự vững chắc của căn nhà và gia chủ.

nếu trường hợp bạn mang căn nhà dài và hẹp, hình trạng bất định thì bạn cũng nên nỗ lực bài trí phòng khách hợp phong thủy. Bạn với thể xếp đặt ngoại hình phòng khách hợp phong thủy bằng bí quyết sắp xếp sao cho căn phòng trở nên vuông vức, gọn gàng hơn.


bố trí phòng khách hợp phong thủy và đẹp mắt

2. Vị trí phòng khách

sắp đặt vị trí phòng khách hợp phong thủy cũng ko kém quan trọng, bởi lúc bề ngoài ta phải quan tâm đến vị trí sẽ đặt khiến cho phòng khách sao cho hơp lý và hợp phong thủy. rẻ nhất phòng khách phải đặt ở nơi tiện dụng, luôn tiện ra vào vì là phòng tiếp đón khách xá tới nhà. Thường là phòng khách được sắp xếp là căn phòng trước nhất sắp có cửa chính ra vào.

Phòng khách nên bố trí bề ngoài sao cho đón được rộng rãi ánh sáng thiên nhiên nhất, như thế sẽ giúp cho lưu thông ko khí trong phòng phổ thông hơn. Vượng khí của căn nhà sẽ phải chăng hơn khi phòng khách đón được nhiều ánh sáng.

Trường hợp vì một lý do nào chậm triển khai mà gia chủ phải sắp xếp đặt phòng khách phía sâu trong nhà thì chú ý sắp đặt phòng khách hợp phong thủy bằng cách để hành lang dẫn vào phòng khách phải rộng, sở hữu đủ ánh sáng để cho phòng khách rộng rãi nhựa sống. Như thế cũng là mẹo phong thủy phòng khách giúp tăng tài lộc cho gia chủ bạn nên để ý.

3. Màu sắc trang trí

khi chọn màu sắc để trang hoàng phòng khách hợp phong thủy, gia chủ nên tuân theo nhân tố bản mệnh để chọn lựa màu sắc. Bản mệnh nghĩa là chọn lọc những màu sắc hợp mang người chủ trong gia đình. ví dụ như gia chủ mang bản mệnh hợp sở hữu các màu sáng như trắng, xanh lam… thì nên lựa màu của phòng khách theo các màu này.

Hơn nữa các gam màu trong phòng khách còn thể hiện phong cách và can dự cả tới tài mệnh của gia đình. Nên các màu được ưu tiên chọn lọc là những màu trung tính hoặc tươi sáng để làm tươi mới, sáng sủa cho căn phòng. các màu trung tính sẽ đem đến phong độ đẳng cấp, lịch sự cho căn phòng và cũng là phong thủy xuất sắc cho phòng khách nhà bạn.

sở hữu đông đảo màu sắc để gia chủ chọn lọc cho phòng khách nhà mình. tuyển lựa bài trí phòng khách hợp phong thủy cũng như khiến nổi trội cá tính, sở thích của gia chủ và phần nào sẽ tạo điều kiện cho khách đến nhà hiểu tính bí quyết của gia chủ hơn.


sắp đặt phòng khách hợp phong thủy giúp gia chủ nâng cao tài lộc

4. trang hoàng phòng khách

ví như bạn muốn tuân theo phong thủy trong bề ngoài phòng khách nhà mình để trở thành đẹp và phù hợp mang phong cách, thì trước Đó nên xem phong thủy phòng khách và phải lưu ý các điều quan trọng sau:
giả dụ bạn không muốn nội bộ trong gia đình thường xuyên bất hòa, xảy ra gượng nhẹ cọ và xô xát thì cần phải tránh tiêu dùng các đồ vật trang trí có đầu sắc nhọn trong phòng khách bao gồm như kiếm, sừng nhọn, hay cả mẫu đèn khiến chi tiết trang hoàng mà có đầu nhọn. Đối có việc xếp đặt phòng khách hợp phong thủy thì đây là điều tối ky.

không những thế cũng còn một vật sẽ dễ gây hòa khí không tốt trong gia đình chậm triển khai là các bức tranh bạo lực. phổ biến gia chủ có tính cách mạnh mẽ muốn trang hoàng phòng khách bằng các bức tranh diễn đạt sức mạnh của kẻ thắng lợi sau 1 trận đấu, hay 1 bức tranh mang nội dung hung tàn, bạo lực… Nhưng điều này là không hợp phong thủy về phòng khách, thay vào ngừng thi côngĐây bạn hãy treo bức tranh bộc lộ sự đầm ấm, giàu có, hay một bức tranh gợi lên tình cảm gia đình.

một bức tranh về cácvị lãnh tụ cũng là gợi ý hay để bạn bài trí phòng khách hợp phong thủy.

Treo đồng hồ trong phòng khách cũng có phần đông tác dụng rẻ nếu bạn biết cách thức treo sao cho hợp mang phong thủy. Đó là đồng hồ phải quay ra cửa hoặc quay ra ban công đều được. giả dụ phòng khách đẹp hợp phong thủy thì sẽ tạo điều kiện cho hóa giải được sát khí trong nhà, tăng tài lộc cho gia chủ.

với các lưu ý quan trọng trên sẽ tạo điều kiện cho gia chủ tránh được những điều xấu và tăng vượng khí cho phòng khách nhắc riêng và căn nhà đại quát. đặc thù, mang các nhà chung cư cũng mang thể tham khảo các gợi ý trên để sở hữu phong thủy phòng khách chung cư hợp lý nhất.

Trong một ngôi nhà thì phong thủy phòng khách và bếp luôn là quan trọng nhất. Chúc Anh chị tìm được thiết kế sắp đặt phòng khách hợp phong thủy cũng như hợp được cả cá tính, thị hiếu của mình.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon